Haichiao

Following: 0Follower: 0

Auto VL – Giải phóng sức ‘lao động’ cho game thủ Việt

24-01 23:13

99,99% bạn sẽ không phải động tay, động chân khi chơi Auto VL – Đó chính là nhận định của 9Gate khi trải nghiệm tựa game Auto từ a-z này.

Được NPH Sgame phát hành vào ngày 21/01 trên 1 HĐH duy nhất – Android Auto VL được giới thiệu là gMO thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài có tính năng auto vào loại hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên điều đó có thực sự như NPH nói hãy không, game thủ hãy cùng 9Gate từng bước trải nghiệm tựa game này nhé:

Ngay từ thời điểm đầu tiên, bạn sẽ dễ thấy Auto VL có lối chơi thiết kế theo màn hình dọc với nền tảng đồ họa 2D đơn giản. Từ nhân vật, icon tính năng đến hoạt động được sắp xếp trên một màn hình vô cùng dễ dàng cho bất cứ game thủ ở mọi lứa tuổi cũng có thể chơi được.   

Bước vào quá trình chơi, bạn sẽ được lựa chọn một trong 3 phái: Cái Bang, Đường Môn, Võ Đang. Nhiệm vụ chủ yếu của bạn là vượt qua các phụ bản trong game và gia tăng chiến lực của nhân vật bằng cách cường hòa và học kỹ năng. Từ chỉ số nhân vật, hệ thống skill...đều được thể hiện một cách nhất quán đó là bằng Text.

Điều này được thể hiện rõ ràng hơn khi bước vào chiến đấu, diễn biến cũng như kết quả đều được thể hiện một cách chi tiết bằng những dòng chữ như: 9Gate dùng tấn công thường gây sát thương cho..., 9Gate sử dụng chiêu giáng long thập tấn công....Không những thế từ kết quả, phần thưởng, exp nhận được cũng chỉ là dòng Text đơn giản không hơn. Nói chung, cách chiến đấu trong game gây khá nhiều thất vọng đối với những game thủ thích dòng game hành đông có tiết tấu nhanh.

Và với lối chơi như vậy, Auto VL thực sự giúp bạn rảnh tay trong khi chơi từ chiến đấu, vượt phụ bản, săn Boss đều diễn ra tự động 100%. Chỉ cần 1 thao tác đơn giản là ấn nút và chờ đợi thời gian đếm ngược bạn sẽ có kết quả của trận đấu. Công việc mất thời gian nhất của bạn trong Auto VL là nâng cấp trang bị (Thợ Rèn), sắp xếp túi đồ hoặc tham gia tán ngẫu, chém gió với người chơi khác trong game.

 

Ngoài ra, có thể kể tới 1 vài tính năng để game thủ có thể tham giá khi tiến sâu vào quá trình chơi như: Hoa Sơn, Boss Hoàng Kim, Tống Kim..Những hoạt động này không thực sự tạo được quá nhiều thử thách cũng như hứng thú với người chơi. Đặc biệt, nó khiến người chơi dễ rơi vào trạng thái tự kỉ nếu chỉ ngồi nhìn màn hình và đọc diễn biến trận chiến.

Loại trừ tất cả những điểm trừ trên, Auto VL thể hiện đúng như tên gọi của nó. Game thủ không cần phải mất thời gian thao tác, bạn chỉ cần treo máy làm việc, xem phim, ăn cơm... thì game vẫn hoàn thành tất cả cho bạn từ cày đồ, săn Boss, vượt phụ bản ....

Kết

Auto VL là một tựa game đơn giản đến mức khó tin. Game phù hợp cho người chơi có ít thời gian cùng sự kiên nhẫn cao. Thể loại và hệ thống auto hỗ trợ 100% khiến Auto VL chỉ như một ứng dụng giải trí đơn thuần.

Auto VL

0.0
SGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0