BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG thành công đưa Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile về Việt Nam

22-08 14:41

Các game thủ VNG sẽ chuẩn bị được trải nghiệm một siêu phẩm từng “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Thiên Long Bát Bộ có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ với cộng đồng game thủ. Đây là một trong những thương hiệu game nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trong hơn 15 năm qua. Thậm chí, có thể xếp Thiên Long Bát Bộ vào hàng “lão làng” khi ra mắt và gắn bó mật thiết với rất nhiều thế hệ game thủ đời đầu.

Đã có nhiều phiên bản game của Thiên Long Bát Bộ xuất hiện trên thị trường và gây ấn tượng mạnh với làng game Việt. Gần đây nhất, có thể kể tới Thiên Long Bát Bộ 2 của VNG ra mắt cách đây 2 năm. Đây được cho là tựa game chuẩn nguyên tác, vừa kế thừa các tinh hoa của dòng game Thiên Long Bát Bộ vừa có những cải tiến để phù hợp với xu thế của thời đại.

Tuy nhiên, đó vẫn không là gì khi so sánh với một siêu phẩm Thiên Long Bát Bộ mới sắp được VNG phát hành trong năm nay. Theo đó, tựa game này có tên là Tân Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile - một sản phẩm được “chắp bút” tới từ “ông lớn” Tencent Games, đã được VNG đưa về Việt Nam thành công lấy tên gọi Thiên Long Bát Bộ VNG. Được biết, tựa game này sẽ ra mắt trên các hệ thống cửa hàng vào tháng 9 sắp tới.

Thiên Long Bát Bộ VNG đã được Tencent giới thiệu từ hơn 3 năm về trước (5/2021). Tencent khẳng định, đây là thành quả của hơn 4 năm phát triển và cũng bởi vậy, họ mong muốn sản phẩm mới sẽ mở ra một tương lai rực rỡ cho IP game huyền thoại này. Tuy nhiên sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, mãi tới gần đây Thiên Long Bát Bộ VNG mới có động thái trở lại và chính thức được VNG phát hành tại Việt Nam trong năm 2024.

Thiên Long Bát Bộ VNG sẽ tiếp tục là một tựa game MMORPG nhập vai thế giới mở với hệ thống đồ hoạ 3D cực kỳ bắt mắt. Đây cũng là điểm nổi bật của Thiên Long Bát Bộ VNG, khiến trò chơi này đột phá hơn hẳn các phiên bản Thiên Long Bát Bộ từng ra mắt trước đây. Ngoài ra, game sẽ vẫn có ít nhất tứ đại môn phái, các nhân vật được thiết kế đặc biệt với 6 tạo hình khác nhau, thậm chí, game thủ có thể thỏa sức tinh chỉnh biểu cảm nhân vật, hiệu ứng chiến đấu, phục trang để tạo ra trải nghiệm thị giác hoàn hảo nhất.

Nhìn chung, Thiên Long Bát Bộ VNG sẽ vẫn được giữ nguyên những nét độc bản của IP game huyền thoại này. Có thể nói, đây như là một bản game nâng cấp của Thiên Long Bát Bộ 2, dễ dàng chinh phục ngay cả những game thủ khó tính nhất ở thời điểm hiện tại.

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0