BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game 3Q thế hệ mới Meow! Sen Ơi Đừng Sợ ấn định ngày ra mắt

24-05 13:19

Meow! Sen Ơi Đừng Sợ sẽ ra mắt chính thức cộng đồng vào ngày 28/05/2024 với cực nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho game thủ.

Theo thông tin thì đây là tựa game Tam Quốc mới với lối chơi chiến thuật hấp dẫn và cho phép người chơi offline nhận quà. Có lẽ đây là hướng đi của NPH này khi liên tiếp các tựa game gần đây của họ đều thuộc dòng game Idle.

Cốt truyện chuẩn Tam Quốc

Fan Tam Quốc chắc chắn sẽ hài lòng vì tựa game được giữ nguyên cốt truyện vốn có của nguyên tác. Giờ đây các trận chiến kinh điển như Quan Độ, Xích Bích hay Di Lăng sẽ được tái hiện chân thật tại Meow! Sen Ơi Đừng Sợ.

Lối chơi chiến thuật cờ nhân phẩm

Vẫn tận dụng lối chơi chiến thuật như bao tựa game 3Q khác nhưng tại đây người chơi sẽ được thử sức với lối chơi cờ nhân phẩm mới mẻ. Giờ đây với 7 vị tướng khác nhau ra trận trên bàn cờ 21 ô, người chơi sẽ phải tận dụng tối đa khả năng chiến thuật của mình để vượt qua các thử thách mà Meow! Sen Ơi Đừng Sợ mang lại.

Bên cạnh đó, tựa game còn xuất hiện thêm 2 phe phái mới bên cạnh 4 phe phái quen thuộc là Ngụy - Thục - Ngô - Quần để mở rộng lối chơi, bổ sung thêm các chiến thuật mới mà người chơi cần phải tự mình tìm hiểu.

Xây dựng lãnh thổ riêng

Hẳn ai cũng biết, mỗi vị Vương - Đế đều có lãnh thổ riêng của mình mỗi khi được phong tước, tại Meow! Sen Ơi Đừng Sợ anh em cũng sẽ có ngay cho mình một lãnh địa riêng biệt. Nơi người chơi có thể thỏa thích xây dựng quân đội, hoàng thành,... để cung cấp tài nguyên cho quân đội của mình. Lãnh địa càng rộng lớn thì tài nguyên càng dồi dào, sức mạnh cũng từ đó mà tăng vọt, dễ dàng giúp anh em đạt được mục tiêu chinh phục Tam Quốc.

Cùng khám phá ngay trong tháng 5 này các điều mới mẻ tại tựa game 3Q tạo hình mèo - Meow! Sen Ơi Đừng Sợ này nhé!

Sen Ơi Đừng Sợ: Giftcode Tân Thủ

Sen Ơi Đừng Sợ: Giftcode

Số lượng : 85/219

Meow: Sen Ơi Đừng Sợ

0.0
Funzy | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0