BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Com2uS tổ chức Event Đường Mòn Thiên Giới trong Summoners War để kỷ niệm sự hợp tác với Jujutsu Kaisen

15-08 21:22

Mới đây, nhà phát hành Com2us tổ chức Event Đường Mòn Thiên Giới để kỷ niệm sự hợp tác với Jujutsu Kaisen trong Summoners War: Sky Arena.

Đón mừng kỷ niệm 10 năm ra mắt vào năm nay, Summoners War đã bắt đầu dự án hợp tác với bộ anime nổi tiếng Jujutsu Kaisen vào cuối tháng trước. Sự hợp tác này đã nhận được phản hồi tích cực từ người chơi và góp phần gia tăng thứ hạng về doanh thu toàn cầu của Summoners War ngay sau khi cập nhật nội dung mới cùng các event mừng hợp tác.

Summoners War dự định sẽ tổ chức các event mừng hợp tác đợt hai cho đến ngày 15 tháng 9.

Các Nhân Vật Hợp Tác - Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki và Satoru Gojo - sẽ xuất hiện với tư cách là các Boss tại mỗi tầng thứ 10 trong Đường Mòn Thiên Giới, ngoại trừ tầng 100. Bằng cách hoàn thành nội dung chiến đấu này trong Summoners War và hoàn thành các nhiệm vụ khác, người chơi có thể nhận được nhiều phần thưởng đa dạng như Bí Kíp Ánh Sáng & Bóng Đêm, Bí Kíp Huyền Thoại, 10 Bí Kíp Huyền Bí và Ấn Thạch Huyền Thoại 6 Sao.

Ngoài ra, người chơi sẽ nhận được Bí Kíp Jujutsu Kaisen dùng để hiệu triệu một Nhân Vật Hợp Tác 4 đến 5 Sao với bất kỳ hệ nào khi chinh phục Tầng 50 ở chế độ Normal.

Mặt khác, cho đến nay Summoners War vẫn đang là trò chơi nổi tiếng trên toàn cầu với doanh thu tích lũy lên đến 3 tỷ USD và hơn 230 triệu lượt tải cho đến hiện tại. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm lần này, Summoners War đang hợp tác với các IP lớn cũng như tiến hành nhiều chương trình quảng bá đa dạng cả online và offline.

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0