BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3Q Chiến Đi ra mắt – Thích game đẹp phải chiến ngay

16-10 15:09

Vào 10h sáng nay 16/10, tựa game mobile mới nhất lấy đề tài Tam Quốc – 3Q Chiến Đi đã chính thức ra mắt. Hiện đã ghi nhận 30.000 người chơi online cùng lúc, tải về điện thoại dễ dàng.

3Q Chiến Đi mang lại cảm giác dễ chịu với nền đồ họa tươi sáng, dễ thương với tạo hình tướng bắt mắt. Mỗi thần tướng đều đi kèm 1 thần thú cổ đại, phong thái siêu ngầu.

Game cho phép người chơi đột biến sức mạnh thực chiến của mỗi tướng bằng hệ thống duyên phận phong phú. 3Q Chiến Đi vẽ nên nhiều sợi dây liên kết giữa mỗi tướng, mỗi duyên phận đều mang lại những chỉ số tác động khác nhau.

Ngoài ra, có thể lắp tối đa 8 viện quan, 5 trợ trận để buff cho toàn quân. Chiêu thức mạnh mẽ hơn, anh hùng bá đạo hơn, hãy sưu tầm thật nhiều và mở khóa hết các chỉ số ẩn này nhé!

Không chỉ là sưu tầm - nâng cấp - vượt ải, 3Q Chiến Đi đề cao tính tương tác xã hội và thiết kế nhiều hoạt động “hướng ngoại” để các game thủ có thể giao lưu: tương trợ hoặc đối đầu.

Đặc biệt, phá bỏ rào cản server, 3Q Chiến Đi cho phép game thủ thành lập bang hội xuyên máy chủ, anh em bốn bể đều có thể gặp gỡ, chiến đấu và tranh tài. Tập kết công hội, chinh phạt tam quốc cũng chính là trải nghiệm mang tính xuyên suốt trong trò chơi.

Tân thủ 3Q Chiến Đi sẽ nhận được nhiều rương tướng tự chọn trong suốt quá trình chơi game, giúp bổ sung đúng mảnh ghép mình cần trong đội hình. Nếu yêu thích đề tài Tam Quốc và hướng đến những trải nghiệm dễ chịu, 3Q Chiến Đi sẽ là lựa chon đáng thử ở thời điểm hiện tại.

Tải Game: https://3qchiendi.vn

Chém gió ...
Aa 0