BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Wolf Empire bước vào ngày thi đấu cuối cùng của CFS Summer Championship 2024

01-09 09:18

Đại diện Việt Nam là Wolf Empire sẽ có quyền tự quyết vé vào chung kết cho mình qua trận đấu với Imperial Esports hôm nay.

Sau khi thành công vượt qua vòng bảng, Wolf Empire đã đụng độ đối thủ cực mạnh là đương kim vô địch All Gamers và đã bị đội này áp chế thành công. Thất bại trước All Gamers đã đẩy Wolf Empire xuống nhánh thua nhưng vẫn còn cơ hội lọt vào Chung kết nếu chiến thắng Imperial Esports tại chung kết nhánh dưới.

Vào ngày thi đấu hôm qua, đương kim vô địch CFS Summer Championship 2024 - All Gamers đã có được chiến thắng 3-0 trước Imperial Esports và chính thức bước vào trận Chung kết Tổng. Trong khi đó, kèo đấu giữa Wolf Empire và 3BL Esports tại Nhánh thua đã diễn ra cực căng với 4 ván đấu. Kết quả của trận đấu này là đại diện của EUMENA đã chính thức nói lời chia tay giải đấu.

Ngày thi đấu 31/8 đã tiếp đón hơn 500 khán giả trực tiếp đến tham gia cổ vũ các đội tuyển thi đấu. Khán đài ngập tràn tiếng reo hò nồng cháy và tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ Việt Nam thi đấu hết mình và giành chiến thắng trước 3BL Esports.

Đặc biệt, với khán giả có cơ hội theo dõi trực tiếp Chung kết CFS Summer Championship 2024 sẽ nhận được những phần quà giá trị như áo CFS, gấu bông Capybara, Ô CFS hay với những khách VVIP có thể nhận thêm nhiều combo quà siêu giới hạn. Đây là một sự nâng cấp đáng kể cũng đồng thời là sự tri ân của ban tổ chức đối với khán giả Đột Kích.

Ngày hôm nay (01/09), đại diện của Việt Nam sẽ chạm trán với đại diện Brazil - Imperial Esports ở Chung kết nhánh thua. Đội nào giành chiến thắng sẽ góp mặt tại Chung kết tổng để cạnh tranh Chiếc Cup vô địch danh giá cùng All Gamers. Đây là sẽ ngày thi đấu quan trọng nhất của toàn bộ giải đấu CFS Summer Championship 2024, liệu đại diện Việt Nam có thể làm nên chuyện hay không? Hãy cùng theo dõi trực tiếp tại địa điểm hoặc qua các kênh truyền hình trực tiếp của Đột Kích nhé!

Thông tin thêm về các trận đấu của CFS Summer Championship 2024 có thể xem tại các kênh:

Chém gió ...
Aa 0