BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích mở đầu tháng 8 với cuộc chiến AI đầy hấp dẫn

06-08 14:19

Các sự kiện và nội dung liên quan đến AI sẽ là yếu tố chính trong cập nhật đầu tháng 8 này của Đột Kích gửi đến cộng đồng game thủ.

Trong cập nhật ngày 6/8 này, Đột Kích đã đưa ra 2 nhóm nội dung lớn đều liên quan đến chủ đề AI bao gồm Kho Báu Hoàng Gia Sapphire AI Concept và gói cập nhật cho chế độ chơi AI.

Chế độ chơi AI Red Zone mới: Forbidden Zone

Chế độ AI mới: Forbidden Zone là phần tiếp nối cốt truyện Red Zone được diễn ra sau khi Dr. Bolt tháo chạy khỏi Red Zone và lẩn trốn vào vùng đất cấm mang tên Forbidden Zone. 

Bên cạnh sự xuất hiện của các Boss mới như Volt-X, Dimension, các Boss từ Red Zone như Dr. Bolt, Manticore, Dr. Haze,... cũng xuất hiện trở lại với phiên bản được cường hóa mạnh mẽ. Ngoài ra, đội quân quái vật cũng trở nên hung tợn hơn khi xuất hiện thêm nhiều quái vật mới như Haunted Trooper, Strege, Sprinter,... 

Người chơi tham gia có thể nâng cấp kỹ năng Blaster, buff sức mạnh, thu thập thẻ triệu hồi Boss thông qua việc tiêu diệt quái vật và Boss trong trận. Sử dụng thẻ để triệu hồi Boss nhằm tăng sức mạnh và vượt ải. Bảng thu thập thẻ sẽ có ngẫu nhiên theo cấp độ từ 3 tới 5 sao.

Game thủ có thể mua các vật phẩm như Bộ sưu tập Thẻ Boss, Thẻ triệu hồi boss, vũ khí hay trang bị tại Shop Độc Quyền AI. Những người tham gia cần thu thập các mảnh nguyên liệu quy đổi sau khi hoàn thành tiêu diệt Boss và mở hòm báu vật.

Chế độ mới với phần thưởng mới vô cùng hấp dẫn dành cho game thủ tham gia, bao gồm:

  • Set vũ khí Dimension Spear: AK-47-Knife Dimension, D. E. Dimension, CBJ MS Dimension, QBZ-03 Dimension,...
  • Set trang phục Dimension gồm có Mũ, Kính, Ba lô, Túi,...
  • Nhân vật Volt-X mới với các tính năng ưu việt:

- Giảm choáng và Kháng sát thương lựu đạn từ đồng đội.

- Trong chế độ AI, Nhấn "E" để buff bắn vô hạn đạn và di chuyển nhanh trong 8 giây.

Ngoài ra, game thủ tham gia chế độ mới này còn có thể sở hữu rất nhiều vật phẩm khác cực hot như Bình xịt, Bảng tên, Trang phục Boss, Thẻ triệu hồi boss…

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire AI Concept

Bắt đầu từ ngày 6/8 đến hết 24/8, hoạt động Kho Báu Hoàng Gia Sapphire AI Concept sẽ được đưa vào vận hành. Game thủ có thể sử dụng Gocoin để mua đá Sapphire xanh và tham gia mở hòm báu vật nhận thưởng. Tỉ lệ trúng của các hòm báu vật là 100%, tuy nhiên sau mỗi lần mở, số lượng đá Sapphire cần sử dụng sẽ tăng lên.

Các vật phẩm đã quay trúng sẽ không hiển thị trong các lần quay tiếp theo cho tới vật phẩm cuối cùng. Đặc biệt người dùng có thể tách các vật phẩm không sử dụng đến thành đá Sapphire để tiếp tục mở kho báu. 

Kho Báu Hoàng Gia Sapphire AI Concept được coi là một trong những Kho báu đặc biệt khi bao gồm nhiều Hòm Báu vật VIP Tùy chọn cùng các báu vật chuyên dành cho các chiến binh đam mê chế độ AI. 

Danh sách các báu vật có trong Kho Báu Hoàng Gia Sapphire bao gồm:

  • Hòm Báu vật AI Demonic gồm có: M82A1-Demonic Beast, M4A1-S Demonic Beast và AK-47-Demonic Beast.
  • Hòm Vũ khí VVIP AI gồm có: AN94-Galaxy, Scar Light-S-Bạch Hổ và QBZ-03-Knife- Enigmatic Beast.
  • Hòm Nhân vật VVIP AI: Roxana, Sisterhood và Link.
  • Shovel-Born Beast-Noble Gold-Boss
  • Scorpion EVO3A1-S-Elite-Boss
  • USP Match-Boss
  • Holy Shot Gun Gold
  • Ivy-SCAR Light-S Bạch Hổ
  • Ultimate Titan Doll
  • Kiếm Rồng

Khi trúng thưởng và tiến hành mở các Hòm Báu vật AI Demonic, Hòm Vũ khí VVIP AI và Hòm Nhân vật VVIP AI, game thủ có thể tùy ý chọn lấy 1 trong 3 báu vật có trong Hòm.

Thông tin thêm về Đột Kích có thể theo dõi tại đây:

Chém gió ...
Aa 0