BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Zenless Zone Zero đạt kỷ lục không tưởng sau 3 ngày ra mắt

09-07 17:11

Zenless Zone Zero đang liên tục gặt hái rất nhiều thành tích ấn tượng.

Tới nay, miHoYo chắc chắn đã quá quen thuộc với việc những tựa game "con cưng" của bản thân được đón nhận mạnh mẽ. Sau khi Zenless Zone Zero ra mắt vào ngày 4/7 vừa qua, trò chơi nay đã tiếp tục chứng minh thành công sức nóng không tưởng đó với hàng loạt những con số "biết nói". Thậm chí, có thể khẳng định Zenless Zone Zero đang là sản phẩm thành công nhất, phủ sóng toàn bộ làng game quốc tế với tần suất đáng kinh ngạc.

Vừa qua, miHoYo đã xác nhận trò chơi này đạt tới 50 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu ở tất cả các nền tảng. Rõ ràng, đây là một cột mốc quá "khủng khiếp", là ước mơ mà biết bao tựa game cùng phân khúc khác vẫn hằng mong mỏi từ trước tới nay. Vậy mà chỉ sau 3 ngày ra mắt, Zenless Zone Zero lại đạt được cực kỳ dễ dàng. Thậm chí, con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà tiếp tục tăng trưởng một cách chóng mặt.

Để dễ hình dung, đây là thành công ngoài cả kỳ vọng của Zenless Zone Zero. So sánh với người "đàn anh" Honkai: Star Rail - tựa game Gacha đang có doanh thu cao nhất thế giới tính tời thời điểm hiện tại (Sensor Tower) thì 50 triệu của tân binh này vẫn là quá lớn. Bởi lẽ tại thời điểm ra mắt, Honkai: Star Rail cũng đã trở thành một hiện tượng khi đạt tới 20 triệu lượt tải xuống trong 2 ngày ra mắt đầu tiên.

Trên thực tế, con số 50 triệu đã chứng minh sự uy tín của Zenless Zone Zero trong quá trình quảng bá trước đây. Nguyên do là vì trước thời điểm phát hành, NPH game cũng đã xác thực ghi nhận tới hơn 40 triệu tài khoản đăng ký trước

Nhằm ăn mừng cho chiến tích lừng lẫy này, miHoYo đã hào phóng tặng toàn bộ người chơi 1600 cuộn Film Màu thông qua hình thức gửi thư trực tiếp. Ngay trong hôm nay, game thủ đã có thể đăng nhập vào game vào nhận quà miễn phí để cùng chung vui với thành công ấn tượng của Zenless Zone Zero.

Chém gió ...
Aa 0