BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Wuthering Waves – Đối thủ của Genshin Impact chính thức phát hành toàn cầu

27-05 15:14

Wuthering Waves đã chính thức phát hành toàn cầu trên cả hai nền tảng thiết bị di động và máy tính trong tháng 05/2024.

Kuro Games là một công ty trò chơi tới từ Trung Quốc chuyên sản xuất các trò chơi hành động cho thiết bị di động được thành lập vào năm 2014. Trò chơi chính thức đầu tiên của công ty là Punishing: Gray Raven không chỉ thành công ở thị trường nội địa mà còn được đón nhận tích cực ở thị trường quốc tế. Hơn nữa công ty này còn nổi tiếng với việc cực kỳ tận tâm đối với sản phẩm của mình khi liên tục lắng nghe ý kiến của người chơi cũng như khắc phục các vấn đề mà trò chơi đang gặp phải. Vì thế mà Wuthering Waves – trò chơi tiếp theo của Kuro đã được người chơi đón nhận cực kỳ nồng nhiệt ngay từ hé lộ những thông tin đầu tiên và thậm chí còn vượt mốc 30 triệu người đăng ký trước.

Trong trò chơi này, bạn sẽ thức tỉnh trong hình hài của Rover (nam nữ tùy chọn) và được chào đón bởi một thế giới mới mẻ, đầy những công nghệ tối tân và cảnh quan lạ lẫm. Tiếc thay, con người không còn là chủ nhân của hành tinh bởi từ thảm họa Calament xảy ra 100 năm trước, những sinh vật kỳ bí đã xuất hiện, gieo rắc hủy diệt và chết chóc, khiến nền văn minh từng có lúc nằm bên bờ vực sụp đổ. Nhưng đây cũng là thời đại của hi vọng, bởi những người sống sót đã liên kết lại với nhau để tạo nên những quốc gia mới, xây dựng những thành phố và nhà máy mới, với lòng tin sẽ tái hiện lại sự huy hoàng ngày nào.

Thay vì sử dụng Unity như đối với Punishing: Gray Raven thì lần này Kuro Games đã sử dụng Unreal Engine 4 để thiết kế đồ họa cho Wuthering Waves. Điều này giúp cho đội ngũ thiết kế có nhiều không gian hơn để thể hiện độ hoành tráng của thế giới trong trò chơi cũng như sự chi tiết, ấn tượng của môi trường cảnh quan bên cạnh dàn nhân vật. Song song với đó, Kuro Games cũng rất sáng tạo khi kết hợp hoàn hảo giữa phong cách anime đang thịnh hành và những yếu tố văn hóa Trung Hoa để tạo nên một thế giới hậu tận thế giả tưởng đầy ấn tượng, đặc sắc.

Bên cạnh việc tiếp cận người chơi nhờ một lối chơi thế giới mở có nhiều điểm tương đồng với đối thủ cạnh tranh Genshin Impact thì hệ thống chiến đấu chính là điểm nhấn rõ ràng nhất mà Kuro Games muốn gửi tới người chơi. Trong đó, cơ chế tấn công trên không, cơ chế phản đòn, cơ chế né đòn chính là các cơ chế quan trọng nhất. Nếu như cơ chế tấn công trên không cho phép người chơi thực hiện các đòn tấn công trên không nhằm đa dạng cách thức chiến đấu của mình thì cơ chế phản đòn và cơ chế né đòn sẽ tăng mạnh các trải nghiệm chiến đấu của người chơi đặc biệt là trong các trận đấu trùm. Sở dĩ có điều đó là vì, các con trùm trong trò chơi không chỉ có sức tấn công cao mà các đòn đánh cũng vô cùng nguy hiểm, hoàn toàn có thể hạ gục nhân vật chỉ với một đòn đánh, do đó việc né và phản đòn chuẩn xác sẽ là yếu tố gần như bắt buộc nếu người chơi muốn giành được chiến thắng.

Trang chủ : https://wutheringwaves.kurogames.com

Chém gió ...
Aa 0