BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trung Quốc phê duyệt gần 20 tựa game phát hành trong tháng 06/2024

06-06 16:34

Mùa hè trở nên sôi động hơn, các nhà sản xuất game lớn tại Trung Quốc đã bắt đầu triển khai cho những đợt ra mắt sản phẩm mới.

So với 14 trò chơi đã được xác nhận vào tháng 5, tháng 6 có nhiều trò chơi mới hơn. Số lượng game mới trong tháng 6 tăng lên một phần là do các nhà sản xuất lớn có ý tránh né 2 game đối thủ nặng ký là Dungeon and Fighter: Origins và Wuthering Waves.

Tuy nhiên, nhìn lại thì các trò chơi được phát hành vào tháng 5 nhìn chung đều rất dễ chơi. Ngoài sự phổ biến của game di động DNF và Wuthering Waves còn có rất nhiều game khác có sự cạnh tranh tốt và đạt được kết quả khả quan điển hình như Let’s Go McFen và Tây Du Ký: Bút Hội Tây Hành, cả hai vẫn nằm trong top 10 danh sách game có doanh thu cao nhất. Do đó, nhiều nhà sản xuất khá hài lòng với doanh số của họ vào tháng qua.

Dựa trên thời gian ra mắt ước tính của iOS và các thông báo trò chơi chính thức, tổng cộng 26 trò chơi sẽ được ra mắt vào tháng 6. Có 18 game mới đã được công bố chính thức, bao gồm hầu hết các thể loại game như ARPG, 2D, bắn súng, SLG, MMO, v.v. Trong số đó, có các sản phẩm mới của các nhà sản xuất lớn và các công ty nổi tiếng như Tanwan Games, Lilith, NetEase, China Mobile Games, Seasun, Bilibili, Tencent, Quảng Châu Yiyu, Hero Interactive Entertainment, v.v.

Game Vô Tận Đông Nhật (phiên bản nước ngoài có tên là Whiteout Survival) đến từ Diandian Interactive nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp game vào năm 2024. Phiên bản nước ngoài đã đạt được hơn 600 triệu doanh thu hàng tháng và hơn 10 triệu MAU ở nước ngoài. Sản phẩm nằm trong danh sách các trò chơi ở nước ngoài của Trung Quốc có doanh số lớn nhất.

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc, Vô Tận Đông Nhật lần đầu tiên cập bến nền tảng trò chơi mini WeChat và được xếp vào top 3 trong tháng đầu tiên, trong hai tháng tiếp theo, game đứng đầu danh sách, với doanh thu hàng tháng vượt 200 triệu nhân dân tệ đủ để thấy chất lượng game ra sao. Vào ngày 1/6, trò chơi phát hành phiên bản mới và ngay lập tức đã đứng thứ 11 trong danh sách game có doanh thu cao trên hệ iOS. Khác với các trò chơi di động SLG truyền thống, Vô Tận Đông Nhật chọn thiết kế màn hình dọc. Phong cách nghệ thuật được thiết kế độc đáo đem đến cho người chơi trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó còn có game mobile đáng chú ý Tam Quốc: Mưu Định Thiên Hạ đến từ Bilibili. Đây là trò chơi di động chiến lược chiến tranh cho phép người chơi có thể trải nghiệm bối cảnh “thế chân vạc” hoành tráng. Với sáu ngành nghề chính, bạn có thể sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau, tham gia vào nhiều cuộc chiến đấu để đoạt giang sơn, mở rộng lãnh thổ, gây dựng đế chế. Những trò chơi mới trong tháng 6 được phát hành tại Trung Quốc hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Chém gió ...
Aa 0