BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

The Last Plague - Game sinh tồn siêu hấp dẫn trên Steam, sở hữu cơ chế "chưa từng có" trong lịch sử

17-10 15:37

Các game thủ đã có thể tải trước demo của tựa game này trên Steam để thử nghiệm.

Đó là vào những năm 2018-2019, thời điểm mà lần lượt những PUBG, Fortnite rồi sau đó là Apex Legends khuấy đảo làng game thế giới. Giờ đây, đa phần các tựa game sinh tồn đều đang bước vào giai đoạn suy thoái khi phần nào thiếu đi sự mới mẻ và trên hết, vẫn tuân theo một công thức thành công đã quá rập khuôn.

Và mới đây trên Steam vừa xuất hiện một tựa game được đồn đoán sẽ phá vỡ công thức thành công quen thuộc ấy. Nó mang tên The Last Plague. Và nhà phát triển của trò chơi cũng đã tiết lộ về cơ chế tương đối độc đáo, gần như chưa từng xuất hiện của tựa game này. Đó là việc chế tạo trong The Last Plague sẽ không hề đơn giản như nhiều tựa game sinh tồn khác.

Lấy một ví dụ đơn giản, để có thể chế tạo lưỡi kiếm hoặc đồ vật bằng đồng, trước tiên các game thủ sẽ phải tạo khuôn rồi đổ đồng nóng chảy vào khuôn để tạo ra vật phẩm mong muốn, thay vì chỉ cần nhấp vào thứ gì đó để chuyển đổi quặng đồng thành rìu như nhiều trò chơi vẫn đang thực hiện. Về bản chất, The Last Plague được dự báo sẽ "hardcore" hơn rất nhiều so với các trò chơi sinh tồn truyền thống và bản thân nhà phát triển cũng hy vọng đây sẽ là sự đổi mới nhằm tạo nên nét thành công riêng cho trò chơi. The Last Plague cũng được cho là lấy nguồn cảm hứng lớn từ các tựa game không phải sinh tồn như Fallout.

Hiện tại, trò chơi đã có sẵn phiên bản demo trên Steam và các game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm sớm phong cách sinh tồn đầy mới lạ này.

Chém gió ...
Aa 0