BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Snowbreak: Containment Zone nhận cái kết đắng khi liên tục ra mắt nội dung 18+

26-08 17:19

Trường hợp hi hữu của tựa game gacha này đang khiến CĐM bàn tán xôn xao.

Tựa game được nhắc tên ở đây chính là Snowbreak: Containment Zone. Được biết, đây là một game Gacha thuộc thể loại nhập vai bắn súng, có nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng. Snowbreak: Containment Zone có rất nhiều ưu điểm nổi trội so với những đối thủ cùng phân khúc. Có thể kể đến như việc được hỗ trợ công nghệ Unreal Engine 4 hay sở hữu một dàn nhân vật Waifu 3D cực kỳ xinh đẹp.

Cần phải khẳng định, thời gian đầu Snowbreak: Containment Zone hoàn toàn không có các yếu tố “người lớn”, hay thậm chí cố tình thiết kế nhân vật “hở bạo” để câu kéo game thủ. Thế nhưng cách đây không lâu, tựa game này đã khiến cộng đồng sốc nặng khi ra mắt video chúc mừng sinh nhật gây tranh cãi. Cụ thể, để ăn mừng 1 năm phát hành toàn cầu thì NPH Amazing Seasun đăng tải một video chỉ toàn những phân cảnh gợi cảm, khoe da thịt của diễn viên và thậm chí bị Youtube gắn giới hạn độ tuổi ngay lập tức.

Đến mức, nó còn chẳng có âm nhạc, nội dung cụ thể mà chỉ đơn thuần như một hình thức trải nghiệm thực tế ảo mà thôi… Video này đã nhanh chóng gây nên một cuộc tranh cãi lớn trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ. Cứ tưởng đây sẽ là một trải nghiệm khó quên của đội ngũ phát triển khi “chiều fan” quá mức. Vậy mà mới đây, Snowbreak: Containment Zone lại tiếp tục bị Google Play cấm ra mắt bản cập nhật mới vì vi phạm “nội dung không phù hợp”.

Ngay trong vài ngày vừa qua, Snowbreak: Containment Zone đã phải đăng tải thông tin trì hoãn phiên bản lên trang X cá nhân để cáo lỗi với game thủ. Theo đó, NPH này khẳng định nguyên do dẫn đến tình trạng chậm trễ này là bởi “các vấn đề về đánh giá ứng dụng”.

Thế nhưng ngay trong ngày hôm qua (23/08), một đại diện từ phía Snowbreak: Containment Zone đã xác nhận thực tế, lý do mà tựa game bị cấm cập nhật phiên bản mới là bởi có các hình ảnh đang “không phù hợp”. Hiện tại, phía trò chơi đã khẩn thiết làm việc với ban quản lý của Google để tìm ra giải pháp xử lý ổn thỏa nhất.

Dù không nói rõ sự việc, thế nhưng cộng đồng game thủ đều ngầm hiểu những hình ảnh “không phù hợp” mà Snowbreak đề cập là như thế nào. Trên các diễn đàn, nhiều người chơi tỏ ra khó hiểu bởi thực tế, Snowbreak vẫn chưa là gì so với mức độ nhạy cảm của nhiều tựa game Gacha hiện hành khác. Mặt khác, cũng có ý kiến cảm thấy đây là quyết định đúng đắn bởi tựa game đang có dấu hiệu lạm dụng “fan service” quá mức.

Nhìn chung, không thể phủ nhận Snowbreak: Containment Zone đang phải đối mặt với khá nhiều rắc rối ở thời điểm hiện tại. Quả thực, trường hợp bị từ chối cập nhật game như thế này là câu chuyện đáng lo ngại và hiếm khi nào xảy ra.

Chém gió ...
Aa 0