BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Project KV ra mắt trailer mới khiến game thủ Việt háo hức

05-09 14:51

Tựa game này được xem là một siêu phẩm rất đáng mong đợi trong tương lai.

Project KV là tên gọi của dự án game do hãng game Dynamis One hợp tác với Studio Alaya phát triển. Tựa game được đặt nhiều kỳ vọng bởi phía Dynamis One đã từng có kinh nghiệm sản xuất siêu phẩm Blue Archive nổi tiếng. Ngay từ khi hé lộ những teaser đầu tiên, Project KV đã nhanh chóng ghi điểm bởi những yếu tố riêng biệt không trùng lặp với đại đa số các bom tấn Gacha khác trên thị trường.

Đầu tiên phải nhắc tới bối cảnh, khi Project KV tập trung khai thác gameplay liên quan tới cuộc sống của các nữ sinh kiếm đạo của Nhật Bản. Sử dụng hệ thống đồ họa cổ điển, tựa game khiến người xem liên tưởng tới những bộ anime của thập niên 90, mang lại cảm giác hoài niệm, xưa cũ và cực kỳ bí ẩn. Đồng hành với những nữ sinh này, game thủ sẽ cần học những kỹ năng chiến đấu riêng biệt để đối phó với những bí ẩn mà NPT gửi gắm.

Vào hồi 18h ngày hôm qua (01/09), Project KV đã ra mắt website chính thức của trò chơi, đồng thời đăng tải một đoạn trailer ngắn khiến nhiều anh em game thủ thích thú. Theo đó, video này đã cho thấy một số cảnh quan ấn tượng, đồng thời giới thiệu 4 nữ sinh đầu tiên, được cho là sẽ trở thành bạn đồng hành với game thủ khi Project KV phát hành. Họ tới từ 4 khu ký túc xá khác nhau, mỗi nơi đều mang dấu ấn đặc thù và ảnh hưởng trực tiếp tới bộ kỹ năng, tính cách và tạo hình của nhân vật mới trong tương lai.

Dù hiện tại, trò chơi này vẫn chưa ấn định thời điểm phát hành chính thức song với tiến độ thần tốc thì game thủ hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng lớn. Hãy cùng tiếp tục đón chờ những thông tin mới từ Project KV để không bỏ lỡ tựa game này trong thời gian sắp tới.

Chém gió ...
Aa 0