BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Powerdise – Đấu trường sinh tử trên không của NetEase mở thử nghiệm

14-05 17:40

Powerdise đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android trong tháng 05/2024.

Sau khi đạt được nhiều thành công với trò chơi Egg Party ở cả thị trường nội địa và quốc tế, NetEase đã nhanh chóng nhận ra tiềm năng to lớn mà các trò chơi với lối chơi đơn giản thú vị cùng phong cách hoạt hóa dễ thương có thể đem lại. Chính vì thế, thông qua công ty con của mình là Exptional Global, công ty tới từ Trung Quốc này đã giới thiệu tới người chơi trò chơi mới nhất của mình có tên gọi là Powerdise. Đây là một trò chơi cạnh tranh tổ đội 4 người kết hợp giữa các yếu tố nổi bật của trò chơi Egg Party cũng như các trò chơi bắn súng tổ đội trước đó của hãng.

Đến với Powerdise, người chơi sẽ được tới với một thành phố rộng lớn nằm trôi nổi trên bầu trời. Nơi đây không chỉ là nơi diễn ra giải đấu Cube Wars thú vị tổ chức ở Sky Arena mà còn là nơi tập hợp rất nhiều các trung tâm giải trí, trung tâm thương mại lớn của thế giới. Bạn không chỉ có thể tự do khám phá vẻ đẹp của thành phố trên trời một mình mà còn có thể cùng bạn bè tham gia những sự kiện thú vị được tổ chức liên tục và giành lấy nhiều phần quà giá trị.

Thế giới của Powerdise được thể hiện qua một nền đồ họa 3D sống động kết hợp hoàn hảo giữa các gam màu tươi sáng, rực rỡ và phong cách thiết kế theo kiểu hoạt hóa dễ thương, vui nhộn. Hơn thế nữa, trò chơi còn giới thiệu tới người chơi dàn nhân vật độc đáo, thú vị nổi bật với tạo hình, phục trang đa dạng, cá tính. Ngoài ra, NetEase còn rất biết cách tạo sự bất ngờ cho người chơi nhờ cách thêm vào những hiệu ứng thời tiết độc đáo như sấm sét, sương mù và bong bóng không trọng lực, từ đó biến mỗi trận chiến trong trò chơi trở nên tràn ngập các biến số thú vị, các tình huống khó đoán.

Mỗi trận chiến trong Cube Wars không chỉ là các trận chiến 4v4v4v4 thông thường nơi người chơi cần tìm cách phá hủy các khối lập phương của kẻ thù cũng như bảo vệ khối lập phương của bản thân mà còn là cả một quá trình kết nối giữa các đồng đội với nhau. Không chỉ thế, việc có sự xuất hiện của các hiện tượng bất ngờ như sấm sét, sương mù và bong bóng không trọng lực còn đòi hỏi người chơi khả năng ứng biến linh hoạt để biến các hiện tượng này trở thành lợi thế cho đội của mình từ đó góp phần để giành được chiến thắng.

Không chỉ tập trung vào các trải nghiệm chiến đấu, Powerdise còn mang tới cho người chơi cơ hội trải nghiệm một cuộc sống mới thú vị và đầy hấp dẫn. Từ việc dạo qua những cửa hàng sầm uất của thành phố tới việc xây dựng nên ngôi nhà trong mơ của bản thân tới việc cùng bạn bè chơi ném tuyết, câu cá trên biển hay là tổ chức những bữa tiệc...

Chém gió ...
Aa 0