BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lộ diện một game io siêu hay và phát hành hoàn toàn miễn phí

03-09 13:31

Trái với những game io khác, trò chơi này có rất nhiều ưu điểm vượt trội.

“io” vốn là các trò chơi trình duyệt trực tuyến, cho phép nhiều game thủ cùng so tài và được phát hành miễn phí để gia tăng độ tiếp cận. Sự phổ biến của thể loại game này khởi nguồn từ thành công của Agar.io vào năm 2015. Nhìn chung, các game io đều có đồ họa đơn giản, kém sinh động… song lại sở hữu gameplay khá “bánh cuốn” để kích thích người chơi đắm chìm trong khoảng thời gian dài.

Hiện nay, đã có hàng trăm game io khác nhau được phát hành rộng rãi trên toàn cầu, khiến dòng game độc đáo này ngày càng bão hòa và kém thu hút. Tuy nhiên, vẫn có một vài cái tên cực kỳ nổi bật, làm game thủ tán dương không ngừng bởi sự hoàn hảo đến khó tin. Điển hình như mới đây, Smashero.io chính là một ví dụ điển hình như vậy.

Nói không ngoa khi cho rằng Smashero.io đang là một trong những tựa game io hấp dẫn nhất. Bởi lẽ, dù mới ra mắt nhưng trò chơi này đã khiến các game thủ phải trầm trồ với những pha combat cực kỳ máu lửa. Đúng như tên gọi, những anh hùng trong game không có một phút giây nào được nghỉ ngơi, bởi NPT đã thiết lập các trận chiến liên tục tới mức khốc liệt.

Cần phải khẳng định, Smashero.io không chỉ cho thấy các cuộc giao tranh vô nghĩa mà thực tế, mỗi đường đi nước bước đều buộc người chơi tính toán cẩn thận. Sẽ có tới 90 kỹ năng khác nhau chờ đợi game thủ khám phá và thuần thục ở Smashero.io. Ngoài ra, hệ thống vũ khí đồ sộ với hoạt ảnh, hiệu ứng riêng biệt cũng là điểm nhấn ấn tượng để khiến trò chơi này trở nên nổi bật ở thời điểm hiện tại.

Smashero.io đang có mặt miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android. Dung lượng của trò chơi cũng rất nhẹ, hứa hẹn sẽ mang tới một trải nghiệm mới mẻ để các game thủ “đổi gió” ngay trong dịp lễ dài hơi này.

Chém gió ...
Aa 0