BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lộ diện gameplay Unreal Engine 5 của Neverness to Everness

30-09 15:34

Neverness to Everness chắc chắn đang là bom tấn Gacha đáng mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại.

Trò chơi này là sản phẩm mới nhất của Hotta Studio - “cha đẻ” của tựa game Tower of Fantasy nổi tiếng. Dù xuất hiện khá muộn màng, nhưng Neverness To Everness vẫn dễ dàng chinh phục được thị hiếu của cộng đồng game thủ nhờ sở hữu nhiều yếu tố chất lượng.

Bên cạnh cốt truyện đặc sắc và dàn nhân vật được đầu tư xây dựng chi tiết, ngay từ khi lộ diện thì Neverness To Everness đã nổi bật hơn hẳn khi sở hữu công nghệ đồ họa Unreal Engine 5. Cần phải khẳng định, đây là chất lượng đồ họa vượt trội hơn hẳn so với đại đa số các game Gacha đối thủ khác trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Hotta Studio khẳng định đã có hơn 5 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ Unreal Engine 4 trên tựa game trước đó. Do đó, họ rất tự tin, tuyên bố sẽ sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo trải nghiệm chơi mượt mà nhất trên không chỉ PC/ Console mà còn cả ở Mobile và các nền tảng khác.

Mới đây, Hotta Studio đã tổ chức một buổi trải nghiệm offline kín của Neverness To Everness và khiến người hâm mộ phải bàn tán xôn xao. Tại sự kiện này, những người tham dự sẽ được trực tiếp chơi thử Neverness To Everness trên PC và đưa ra những đánh giá khách quan nhất. Sau đó ít ngày, gameplay chi tiết của trò chơi cũng đã được hé lộ trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ.

Dễ thấy, người chơi vẫn cực kỳ quan tâm tới chất lượng hình ảnh và đồ họa của game sẽ thể hiện ra sao với sự hỗ trợ của Unreal Engine 5. Nhìn chung, Neverness To Everness đang thể hiện khá tốt, mang tới một lối chơi cuốn hút với các hoạt ảnh chiến đấu diễn ra cực kỳ mượt mà và trơn tru. Tuy nhiên, độ bão hòa màu sắc và ánh sáng của tựa game lại là điểm trừ lớn. Do sử dụng tông màu sáng chói, kết hợp với quá nhiều hiệu ứng tương tác nhấp nháy nên rất nhiều người chơi chỉ xem thôi cũng cảm thấy đau đầu, chóng mặt.

Quan trọng nhất, video gameplay trên đã chứng minh sự ổn định của Neverness To Everness trên nền tảng PC. Câu hỏi đặt ra là với các thiết bị di động, liệu tựa game này có thể tối ưu được trọn vẹn hay không? Chắc chắn, công nghệ Unreal Engine 5 sẽ “ngốn” tài nguyên và dung lượng hơn gấp nhiều lần so với bình thường. Do đó, lựa chọn này của Hotta Studio vẫn chưa thể giải đáp hết những hoài nghi của cộng đồng game thủ.

Cần phải khẳng định, xu hướng phát triển của các thiết bị chơi game di động và tay cầm đang trở nên ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Chắc chắn, Neverness To Everness sẽ không thể bỏ qua thị trường “béo bở” này để có thể khẳng định vị thế trong tương lai.

Chém gió ...
Aa 0