BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

DC Dark Legion – Game chiến thuật hành động khám phá vũ trụ DC chuẩn bị ra mắt

07-06 13:43

Nếu bạn yêu thích game chiến thuật hành động và là fan của DC Comics thì DC Dark Legion sẽ là tựa game hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bùng nổ và những giây phút giải trí tuyệt vời.

Đắm chìm trong thế giới siêu anh hùng của vũ trụ DC, nơi bạn lãnh đạo nhóm siêu anh người chiến đấu cho công lý. Chiêu mộ các siêu anh hùng cho những trận chiến hoành tráng, tạo dựng đội hình gồm các siêu anh hùng cả hai phe thiện ác mà bạn yêu thích. Chinh phục thử thách, khám phá Dark Multiverse của DC. DC Dark Legion sẽ ra mắt trên iOS và Android vào năm 2024. Game được Warner Bros cấp phép chính thức.

DC Dark Legion là một trò chơi chiến lược hành động di động được phát triển bởi Funplus trên nền tảng mobile. Game lấy bối cảnh từ Đa vũ trụ đen tối nơi Batman trở thành kẻ ác, bạn sẽ trở thành một đặc vụ đến từ thế kỷ 31 lãnh đạo đội quân Siêu anh hùng khám phá một câu chuyện mới trong vũ trụ DC, chống lại The Batman Who Laughs và đội quân bóng đêm của hắn với sự giúp đỡ của DC Super Heroes và Super-Villains.

Trong DC Dark Legion, bạn có thể chiêu mộ và nâng cấp các Siêu anh hùng DC mang tính biểu tượng từ Justice League như Batman, Superman, Wonder Woman, Flash, Aquaman ngoài ra còn những nhân vật phản diện như Joker, Lex Luthor, Harley Quinn… hơn 200 siêu anh hùng DC mang tính biểu sẽ khiến các game thủ thỏa mãn, xây dựng đội hình các nhân vật yêu thích của riêng bạn. Với lối chơi chiến thuật và các nhân vật đa dạng sẽ làm game thủ thích thú đặc biệt đối với những ai là fan của DC Comics thì đây là tựa game chắc chắn nên tải về và trải nghiệm. Chinh phục nhiều chế độ chơi khám phá Dark Multiverse qua các màn chơi PvE hấp dẫn, tham gia vào các trận chiến PvP leo lên bảng xếp hạng sôi động.

Với sức hút của Vũ trụ DC, DC Dark Legion được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo người chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một game di động mới mẻ về chủ đề siêu anh hùng, game chiến thuật hành động thì DC Dark Legion là lựa chọn không thể bỏ qua.

Trang chủ: https://dcdarklegion.com

Chém gió ...
Aa 0