BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Apple ra mắt iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

10-09 14:34

Được trang bị chip A18 Pro mạnh mẽ với hiệu năng CPU hàng đầu ngành, dòng sản phẩm Pro ra mắt kích thước màn hình lớn hơn, Điều Khiển Camera, các tính năng camera chuyên nghiệp tân tiến, và mang đến bước đột phá về thời lượng pin

Hôm nay, Apple đã ra mắt iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max với kích thước màn hình lớn hơn, Điều Khiển Camera hoàn toàn mới để truy cập nhanh hệ thống camera tiên tiến, khả năng sáng tạo mới với các tính năng camera chuyên nghiệp, đồ họa tuyệt đẹp để chơi game sống động, và hơn thế nữa — tất cả đều nhờ sức mạnh của chip A18 Pro. Trang bị camera Fusion 48MP mới với cảm biến quad-pixel nhanh hơn, mở ra khả năng quay 4K120 fps ở định dạng Dolby Vision, các phiên bản Pro mới này sở hữu khả năng quay ở độ phân giải và tốc độ khung hình cao nhất từng có trên iPhone.

Những cải tiến khác bao gồm camera 48MP Ultra Wide mới chụp ở độ phân giải cao hơn, gồm chế độ macro; camera Telephoto 5x trên cả hai phiên bản Pro; và micrô chất lượng chuẩn studio để ghi lại âm thanh chân thực hơn. Thiết kế titan bền bỉ, nhẹ nhưng mạnh mẽ, kích thước màn hình lớn hơn, viền mỏng nhất từng có trong số các sản phẩm Apple, và với thời lượng pin tốt nhất từng có trên iPhone với iPhone 16 Pro Max.

iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max cũng được tích hợp Apple Intelligence. Đây là hệ thống trí tuệ dành cho cá nhân, dễ sử dụng, có khả năng hiểu ngữ cảnh cá nhân để cung cấp thông tin hữu ích và phù hợp, mà vẫn bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Cả hai phiên bản đều có bốn màu tuyệt đẹp: titan đen, titan tự nhiên, titan trắng và titan sa mạc.

Trang bị chip A18 Pro nhanh hơn, hiệu suất hơn và được tích hợp Apple Intelligence, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max là những phiên bản iPhone tiên tiến nhất chúng tôi từng tạo ra” Greg Joswiak, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Tiếp thị Toàn cầu của Apple chia sẻ. “Khách hàng đang tìm kiếm chiếc iPhone đỉnh nhất có thể tận dụng bước tiến to lớn này, với màn hình lớn hơn và hệ thống camera tiên tiến hoàn hảo để quay tuyệt tác ở độ phân giải 4K120 ở định dạng Dolby Vision và dễ dàng lưu giữ kỷ niệm bằng Điều Khiển Camera. Tận hưởng tất cả với thời lượng pin phi thường.

Dòng sản phẩm Pro mới sở hữu viền mỏng nhất từng có trên sản phẩm Apple, ra mắt kích thước màn hình lớn hơn: 6,3 inch trên iPhone 16 Pro và 6,9 inch trên iPhone 16 Pro Max, đây là màn hình iPhone lớn nhất từ trước đến nay.Màn hình Super Retina XDR tuyệt đẹp trang bị công nghệ Luôn Bật và ProMotion giúp người dùng hoàn thành nhiều việc hơn.

Cả hai phiên bản đều có độ bền hàng đầu ngành với thiết kế titan nhẹ mà mạnh mẽ cũng như Ceramic Shield thế hệ mới nhất, có công thức tiên tiến bền chắc gấp đôi so với mặt kính trên mọi điện thoại thông minh. Kiến trúc cơ học mới cải thiện khả năng tản nhiệt và tiết kiệm điện, mang lại hiệu suất duy trì tốt hơn lên đến 20%. Bên cạnh thiết kế bên trong mới cùng khả năng quản lý điện năng tiên tiến của iOS 18, pin lớn hơn được tối ưu hóa để mang lại thời lượng pin đột phá.

Chém gió ...
Aa 0