BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vương Giả Vinh Diệu Global đang khiến game thủ bất lực vì BOT?

29-08 16:02

Vương Giả Vinh Diệu đang khiến cộng đồng game thủ cực kỳ bức xúc.

Đã được 2 tháng kể từ khi Vương Giả Vinh Diệu Global ra mắt toàn cầu và tới nay, trò chơi này đang liên tục khẳng định vị thế và sức nóng đỉnh cao. Có thể khẳng định, ít có tựa game nào được đầu tư và chăm chút “khủng” như “con cưng” của Tencent. Thậm chí, ngay chính bản thân Vương Giả Vinh Diệu cũng có thể tự hào bởi chỉ sau thời gian ngắn phát hành thì nó gần như đã thống trị toàn bộ phân khúc MOBA Mobile trên thị trường.

Tuy nhiên, tưởng như chừng đó sẽ là những bước đệm ổn định để Vương Giả Vinh Diệu tiếp tục phát triển mạnh mẽ thì gần đây, tựa game lại đang khiến cộng đồng phải la ó không ngừng. Nguyên do là bởi đang có rất nhiều tài khoản ảo, những “con Bot” di động… xuất hiện và phá game một cách bất ngờ. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm thi đấu của người chơi mà còn dấy lên tình trạng đáng báo động về cách vận hành game của đội ngũ phát triển.

Gần đây, đã có nhiều game thủ Vương Giả Vinh Diệu bắt gặp những tài khoản ảo như vậy khi thi đấu xếp hạng. Dù xuất hiện muôn hình vạn trạng, thế nhưng đặc điểm chung của các Bot acc này chính là sở hữu hồ sơ đáng quan ngại. Đó là những tài khoản có lịch sử đấu trong năm quá ít, song vẫn sở hữu nhiều tướng đạt thông thạo cao ngất ngưởng.

Nhiều game thủ khẳng định, những tài khoản này chưa chắc đã là Bot. Bởi quá trình liên kết tài khoản từ máy chủ Trung Quốc sang máy chủ Global đôi khi sẽ dẫn đến tình trạng hồ sơ hiển thị tương tự. Song, điều đó không lý giải được cho những hành vi bất thường trong game của những đối tượng này. Thậm chí, kể cả khi đây là những người chơi thực, thì hành động phá game cũng không thể chấp nhận được và cần bị lên án gay gắt. 

Tới nay, câu chuyện này vẫn đang gây ra tranh cãi lớn và khiến các game thủ Vương Giả Vinh Diệu hết sức hoang mang. Có lẽ, sẽ cần thêm thời gian thì tựa game mới có thể đi vào hoạt động một cách ổn định nhất.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0