BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá Thế vận hội Olympic Paris 2024 trong những cập nhật đáng chú ý của Apple

23-07 15:32

Mùa hè năm nay, Apple đảm bảo người hâm mộ có thể theo dõi mọi hoạt động của Paris 2024 một cách trọn vẹn nhất.

Thế vận hội Olympic Paris 2024 đã đến gần và nhằm hưởng ứng, Apple có những cập nhất rất thú vị cho các dịch vụ của mình. Năm nay, Apple đảm bảo người hâm mộ có thể theo dõi mọi hoạt động của Paris 2024, dù cổ vũ tại nhà hay trực tiếp tham gia cổ vũ các môn thi đấu tại Paris. 

Để theo dõi từ xa, người dùng có thể tải về ứng dụng Paris 2024 Olympics chính thức từ App Store; nghe những tập podcast hay tôn vinh các môn thi đấu trong Apple Podcast cùng nhiều hoạt động khác. Và nếu đang ở Paris, người hâm mộ có thể khám phá thành phố này bằng Bản Đồ Apple hoàn chỉnh với các địa danh 3D hoàn toàn mới cho tất cả các địa điểm thường xuyên tổ chức thi đấu.

Khám phá Paris với Bản Đồ Apple

Bản Đồ Apple là cách tốt nhất để du khách và người dân địa phương khám phá Paris vào mùa hè năm nay. Bản Đồ cung cấp chỉ đường chi tiết để đi bộ, đạp xe cũng như chỉ đường đi bằng phương tiện công cộng, bao gồm thông tin cập nhật về phương tiện công cộng theo thời gian thực cho Tàu Điện Ngầm Paris, RER, Tàu Điện Paris, xe buýt RATP và nhiều phương tiện khác. 

Ngoài ra, Bản Đồ còn hiển thị tất cả thông tin cập nhật mới nhất về các tuyến đường bị đóng và tuyến đường nên đi do hoạt động tổ chức các môn thi đấu để giúp người dùng tìm đường đi trong thành phố hiệu quả nhất có thể.

Để chào mừng Paris 2024, ứng dụng Bản Đồ ra mắt một số tính năng mới hỗ trợ người dùng khám phá thành phố. Bắt đầu từ hôm nay, tất cả các địa điểm thường xuyên tổ chức thi đấu, bao gồm Parc de Princes và Centre Aquatique Olympique, sẽ xuất hiện dưới dạng các địa danh 3D tùy chỉnh, được tạo thủ công, đầy màu sắc trong ứng dụng Bản Đồ. Các địa điểm mang tính biểu tượng khác, như Gare de l’Est, Pont d’Iéna và Place de la Madeleine, cũng xuất hiện trong bản đồ với độ chi tiết đáng kinh ngạc.

Lần đầu tiên, ứng dụng Bản Đồ hiển thị các địa điểm pop up, như địa điểm thi đấu tạm thời, cửa hàng bán đồ lưu niệm và địa điểm tụ họp công cộng. Qua đó người dùng có thể dễ dàng xác định vị trí của tất cả các địa điểm quan trọng cho thế vận hội mùa hè. Ứng dụng Bản Đồ cũng tạo ra các biểu tượng đặc biệt cho tất cả các địa điểm thi đấu và địa điểm tổ chức buổi lễ để giúp du khách dễ dàng tìm đường đi.

Du khách và người dân địa phương cũng có thể khám phá những địa điểm tuyệt vời ở Paris với Hướng Dẫn Bản Đồ được chọn lọc về nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm, v.v. Trong đó bao gồm hàng chục Hướng Dẫn mới từ các chuyên gia địa phương như Le Bonbon, Le Fooding, Radio France, Madame Figaro và My Little Paris, cùng với những đề xuất mới từ các nhà xuất bản toàn cầu như MICHELIN Guide và Time Out.

Trải nghiệm Thế Vận Hội thông qua các ứng dụng trên App Store

Trên App Store, người dùng trên toàn thế giới có thể tải về ứng dụng Paris 2024 Olympics chính thức làm tài nguyên đáng tin cậy về Thế Vận Hội Olympic và Paralympic. App Store sẽ giới thiệu những câu chuyện nêu bật về các sự kiện phổ biến như thể dục dụng cụ, bơi lội, v.v., cũng như hướng dẫn xem trực tuyến các môn thi đấu từ ứng dụng phát thanh truyền hình địa phương.

Người dùng cũng có thể khám phá bộ sưu tập với các trò chơi di động theo chủ đề thể thao, các ứng dụng sức khỏe và thể dục có thể truyền cảm hứng cho họ luyện tập như những vận động viên thực thụ.

Tìm hiểu sâu hơn với Apple Podcast

Apple Podcasts sẽ giới thiệu các chương trình và tập podcast tôn vinh các bộ môn thể thao cũng như sức mạnh của việc mọi người tụ họp tại Paris, đồng thời giới thiệu các chương trình về Thế Vận Hội của NBC, bao gồm:

- Two Guys, Five Rings: Bowen Yang (SNL, Wicked) và Matt Rogers (Fire Island, No Good Deed) của Las Culturistas đang tổ chức một podcast mới cùng với NBC Sports và iHeartRadio. Trong sự kiện với thời lượng 15 tập này, Bowen và Matt sẽ bàn luận về các câu chuyện hàng đầu, thể hiện sự ngưỡng mộ với văn hóa Paris và tìm hiểu những điều đang thực sự diễn ra ở Làng Olympic.

- My New Favorite Olympian: Bạn đang phân vân không biết nên cổ vũ cho vận động viên nào tại Thế Vận Hội Olympic và Paralympic Paris 2024? Hãy tìm hiểu rõ hơn về một số vận động viên truyền cảm hứng nhất của Đội Tuyển Mỹ và những mục tiêu mà họ theo đuổi.

- The Podium: Hãy tham gia cùng The Podium để biết những tin tức nội bộ trong suốt cuộc thi đầy sôi nổi tại Thế Vận Hội Olympic và Paralympic Paris 2024. Trước thềm Lễ Khai Mạc, The Podium sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về những câu chuyện và sự kiện mà bạn đã biết cũng như các sự kiện có thể khiến bạn khó quên.

- In the Village: In The Village sẽ đưa bạn đến một trong những khu vực riêng tư nhất của Thế Vận Hội Paris 2024 để khám phá cuộc sống hàng ngày của các vận động viên khi họ đến nơi, tập luyện và thi đấu trong môi trường chưa từng trải qua này. Hãy tham gia cùng Elizabeth Beisel trong chương trình phỏng vấn các vận động viên Olympic mỗi ngày tại Paris.

Tôn vinh Âm nhạc Pháp cùng Apple Music

Tất cả mọi người yêu thế thao đều hướng về nước Pháp vào mùa hè năm nay, theo đó, Apple Music mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới Hướng Dẫn về Âm Nhạc Pháp. Phóng sự biên tập chuyên sâu này nhằm tôn vinh sự phong phú trong âm nhạc của quốc gia này – dẫn dắt người nghe qua nhiều giai điệu của những huyền thoại âm nhạc bất hủ, những chuyên gia nhạc rap pop với phong cách âm nhạc lập dị và những thiên tài âm nhạc điện tử đã đưa âm nhạc Pháp vươn tầm thế giới. Hướng dẫn đầy đủ sẽ ra mắt vào cuối tuần này, chỉ có trên Apple Music.

Chém gió ...
Aa 0