Người chơi điều khiển tất cả tướng trong đội hình (được chọn) tham gia vào một map (được chọn ma), người chơi chỉ được chơi mỗi map 1 lần/ngày. Map dạng thẳng hoặc có một chút lắt léo, có một tên trộm, chạy từ đầu map đến cuối map.
Nhiệm vụ của người chơi vừa đuổi vừa đánh tên trộm. Cứ mỗi cú đánh trúng tên trộm, sẽ có một món đồ rơi ra từ trên người tên trộm. Trộm không chống trả, chỉ cắm mặt chạy. Đánh chết trộm, sẽ có nhiều tiền vàng và đồ rơi ra.
Máu của trộm = (tổng chỉ số công vật lý, công phép của cả 3 tướng trong đôi hình)x3 + chỉ số máu riêng theo level. Trộm có level, thực ra level này chỉ nhằm tăng số máu và tốc độ di chuyển của trộm: chỉ số máu riêng theo level = chỉ số của level trước + (chỉ số của level trước x1.5); (chỉ số này dùng cho công thức tính máu trộm). Chỉ số máu level 1 của trộm là 1000.
Tốc độ di chuyển, sau 2 level thì tốc độ di chuyển tăng thêm 0.01.
Trộm lên level khi bị giết chết. Cứ mỗi lần trộm bị giết, trộm sẽ tăng 1 level.
Dùng vàng chơi lại giết trộm thì trộm không tăng level.
Cứ mỗi 10% máu trộm bị mất, sẽ có một lần rơi ra đồ.
Trên đường đi sẽ có một vài bẫy, như gió lốc thổi ngược, nhằm cản trở người chơi
Nếu người chơi không đánh chết trộm, trộm chạy thoát được đến cuối đường, người chơi có thể bỏ vàng để chơi lại để đánh chết hẳn trộm: Số vàng cần để chơi lại = 10 vàng + số vàng theo level trộm.
Ví dụ: trộm ở level 4 , đánh lại thì cần 14 vàng
Khi đánh lại: máu trộm giữ nguyên từ lần đánh trước, cả 2 trộm và người chơi sẽ bắt đầu lại từ đầu map
Chú ý :Tùy theo thời gian đánh chết trộm mà phần thưởng của người chơi được bonus thêm:
Đánh chết trộm sau 60s: x2 phần thưởng
Đánh chết trộm sau 40s: x3 phần thưởng
Đánh chết trộm sau 20s: x4 phần thưởng
Game kết thúc khi tên trộm chạy đến cổng ở cuối map, hoặc bị đánh chết. Người chơi sẽ được chọn tướng. Sau đó tham gia vào một map, map này đi khoảng 60 đến 70s, hình chữ S hoặc Z, các thử thách trên map cũng được config theo level của trộm, trộm level càng cao thì map càng nhiều bẫy.
Minh Ngọc