Thiết kế cơ bản
Đấu trường sử dụng hình thức chiến đấu PVP, người chơi sẽ chiến đấu với người chơi khác do hệ thống điều khiển.
Bản đồ thi đấu sẽ chọn ngẫu nhiên, chiến trường lớn nhỏ sẽ được thiết kế phù hợp để trận chiến không diễn ra quá dài.
Cơ chế phần thưởng được áp dụng để tăng tính cạnh tranh giữa người chơi.
Quy tắc
1.Cấp độ:
Người chơi đạt cấp yêu cầu sẽ mở chiến trường
2. Số lần khiêu chiến:
Số lần khiêu chiến là cố định, khi số lần khiêu chiến bằng 0 sẽ không thể tiếp tục. Số lần khiêu chiến sẽ hồi phục định kỳ hoặc dùng Vàng để mua, nhưng số lần mua không được vượt quá giới hạn khiêu chiến hàng ngày.
3. Quy tắc xếp hạng:
Xếp hạng mặc định: Khi mở hệ thống khiêu chiến, hệ thống sẽ xếp hạng người chơi ban đầu dựa trên thứ tự trước sau.
Xếp hạng thi đấu: Dựa vào thắng thua trong chiến trường tiến hành xếp hạng.
4. Danh sách xếp hạng:
Khi mở giao diện chiến trường, người chơi sẽ thấy 10 người chơi xếp trước mình, cũng có thể đổi 10 người khác.
Có thể chọn để tra cứu thông tin lực chiến, trang bị…của người chơi.
5. Đối thủ thi đấu:
Hạng 1-10: đối thủ là TOP 10.
Hạng 11-100: đối thủ là 10 người xếp trước.
Hạng 101-200: Chọn 10 đối thủ gần nhất cách người chơi 3 bậc.
Hạng 201-500: Chọn 10 đối thủ gần nhất cách người chơi 5 bậc.
Hạng ngoài 501: Chọn 10 đối thủ gần nhất cách người chơi 10 bậc.
6. Thắng thua:
1. Nếu người chơi xếp sau đối thủ, giành thắng lợi sẽ thay đổi vị tri với đối thủ, thua sẽ không đổi.
2. Nếu hạng cao hơn đối thủ, thắng hay thua cũng không thay đổi.
(Xử lý ngoại lệ: Nếu nhiều người chơi cùng lúc khiêu chiến cùng 1 đối thủ và giành thắng, thì người khiêu chiến đầu tiên sẽ được đổi vị trí, người thắng tiếp theo sẽ đổi vị trí đến sau người thắng thứ 1, lần lượt cho những người kết tiếp.)
7. Tính năng báo thù:
Người chơi bị khiêu chiến thất bại, trong chiến báo sẽ xuất hiện nút báo thù, có thể chọn nút này để khiêu chiến ngay.
8. Quy tắc chiến đấu:
Chuẩn bị:
Phương thức: Thiết lập xuất trận theo thứ tự hệ phái
Người bị khiêu chiến: Hệ thống điều khiển người chơi xuất trận theo thứ tự 3 hệ phái, thuộc tính sẽ lấy lúc bị khiêu chiến (Khi kết thúc khiêu chiến, sẽ không thay đổi thứ tự)
Chờ khiêu chiến:
Người chơi chọn khiêu chiến sẽdi chuyển vào bản đồ khiêu chiến, hai bên sẽ có thời gian chuẩn bị. Khi đếm ngược kết thúc sẽ bắt đầu
Chiến đấu:
Mặc định hệ đầu tiên sẽ chiến đấu trước
Khi có một bên thua, nhân vật thứ 2 trong danh sách sẽ xuất chiến
Trận thứ 2, người thắng trận trước sẽ bảo lưu HP và chiến đấu tiếp.
Nếu có một phe bị hạ gục, sẽ quay lại 2 bước trên cho đến 1 phe bị tiêu diệt toàn bộ sẽ kết thúc.
Tính kết quả, khi tiêu diệt tất cả phe kia hoặc còn sót lại HP cao hơn giành chiến thắng.
Trong quá trình chiến đấu sẽ không được sử dụng thuốc tăng HP
9. Phần thưởng:
Thưởng chiến đấu (người khiêu chiến):
Thắng: Toàn bộ thưởng + thay đổi vị trí xếp hạng
Thua: Phần thưởng giảm ½, thay đổi xếp hạng
Người bị khiêu chiến: Thắng hay thua cũng không được thưởng, chỉ thay đổi xếp hạng
Thưởng xếp hạng:
Khi tính thưởng: Giờ cố định phát thưởng là 21:00, điểm tích lũy trước thời gian phát thưởng sẽ được phát phần thưởng tương ứng. Điểm tích lũy sau thời gian phát thưởng sẽ được cộng dồn vào ngày hôm sau.
Phát thưởng:
Hệ thống phát qua thư
Trang chủ: http://kfcv.360game.vn/index.html
Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kungfu-chi-vuong-677.html
Vũ Ngọc Nhã